Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Công Ty Trần Đức mở rộng hợp tác đại lý đồng hồ Tophill và Bestdon

Công Ty Trần Đức mở rộng hợp tác đại lý đồng hồ Tophill và Bestdon

  Công ty TNHH XNK PP Trần Đức tự hào là đơn vị được lựa chọn phân phối duy nhất thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tophill và Bestdon tại Việt Nam. Mục tiêu lớn nhất là đưa những sản phẩm đồng hồ Tophill và Bestdon chính hãng chất lượng tốt đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

 

Để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai vì thế chúng tôi liên tục tìm kiếm và mở rộng hợp tác với những đại lý có năng lực và tâm huyết để cùng nhau xây dựng chiến lược phát triển lâu dài đồng thời hưởng những chính sách ưu đãi cũng như quyền lợi cao nhất từ chúng tôi.

Quy chuẩn gian hàng đại lý đồng hồ Tophill

Quyền lợi đặc biệt khi cùng chúng tôi xây dựng hệ thống đại lý phân phối đồng hồ Tophill và Bestdon

 Thứ nhất là giá cả: Quý đại lý hiện tại đang kinh doanh những thương hiệu đồng hồ chính hãng luôn phải đắn đo trong việc định hướng phân khúc khách hàng ở những mức giá khác nhau nhưng vẫn phải cố gắng đảm bảo chất lượng cũng như sức hấp dẫn về thương hiệu. Đây là một trong những khó khăn và thách thức đối với bất kì một đại lý nào đặc biệt trong bối cảnh kinh tế gặp khó như hiện tại. Chúng tôi đã nỗ lực để chia sẻ những vấn đề đó với đại lý bằng việc giới thiệu thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tophill và Bestdon với thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và quan trọng nhất là có nhiều phân khúc giá khác nhau để hướng tới đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, đây là thị trường có thể nói là lớn nhất và có nhiều lợi thế nhất giành cho đại lý. Phân khúc giá bán lẻ của Tophill và Bestdon chỉ từ 2,000,000vnd tới 30,000,000vnđ là điểm cộng giúp đại lý dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình hơn.

Thứ hai là đặc quyền chỉ có tại Trần Đức như:

  • Đại lý được hưởng chiết khấu cách linh hoạt trên doanh số đặt hàng tính từ giá bán lẻ.
  • Chúng tôi đảm bảo khoảng cách cũng như thị trường phân phối tại thành phố, khu vực của đại lý. Không để tình trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh.
  • Chúng tôi luôn có sự tư vấn chi tiết nhất, hỗ trợ chi phí tủ, kệ trưng bày cho đại lý. Hướng dẫn và kết nối thi công bảng hiệu, nội thất. Tài trợ poster, hình ảnh miễn phí. Tùy theo vị trí và giá trị đơn hàng đại lý đặt.
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn về thương hiệu, chất liệu sản phẩm, hỗ trợ xây dựng kiến thức cho nguồn nhân lực bán hàng của đại lý.
  • Thông tin từ cửa hàng, địa chỉ của đại lý sẽ được niêm yết công khai tại website www.tranducwatch.com.vn website chính thức và duy nhất của công ty chúng tôi.
  • Đội ngũ maketing của chúng tôi sẽ hỗ trợ đại lý về google ads, facebook….
  • Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng cao. Thời gian giao hàng nhanh chóng nhất kể từ khi nhận được đơn đặt hàng đại lý.

 

Đồng hồ Tophill – Đại lý phân phối đồng hồ Tophill

Trần Đức đảm bảo tính pháp lý khi kinh doanh đồng hồ Tophill và Bestdon chính hãng cho đại lý

  • Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ đảm bảo pháp lý vững chắc, xuất hóa đơn ( VAT ) theo từng đơn cho đại lý.
  • Tất cả đồng hồ Tophill và Bestdon đều được kèm theo tem nhãn phụ, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng trong việc các ban ngành nhà nước kiểm tra.
  • Chúng tôi sẽ cấp riêng giấy chứng nhận đại lý độc quyền theo khu vực.

 

 Quyền lợi bảo hành và đổi trả linh hoạt cho đại lý

  • Trong thời điểm nhận hàng từ chúng tôi nếu có các trương hợp như: Hết pin, chết máy, chúng tôi sẽ đổi mới lại cho đại lý, ngoài ra thời gian để theo dõi và kiểm tra các lỗi khác sẽ được kéo dài thêm 7 ngày
  • Chúng tôi đồng ý nhận lại hàng trong trường hợp đại lý kiểm tra hàng khi nhận bị lỗi mà không muốn đổi qua mẫu khác.
  • Chúng tôi cam kết đem lại sự an tâm cho quý đại lý trong trách nhiệm bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành chính hãng là 24 tháng.

   Với tất cả những thiện chí và nỗ lực của chúng tôi vì mục tiêu hướng tới thị trường kinh doanh đồng hồ chính hãng tố hơn. Chúng tôi luôn cải thiện và đưa ra những chiến lược kinh doanh mới hơn, tốt hơn để hỗ trợ đại lý đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

 

Bằng tâm huyết và sự chuyên nghiệp mà chúng tôi đang có. Trần Đức tin tưởng vào sự hợp tác thành công tốt đẹp trong tương lai khi các bạn bắt tay cùng chúng tôi phát triển trong tương lai rất gần.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Đt: 0903.63.43.73

Facebook: https://www.facebook.com/Cty.TNHH.XNK.PP.TRanDuc/

Website: www.tranducwatch.com.vn

0979634373