Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Điểm qua 3 mẫu đồng hồ cực chất, không thể bỏ lỡ của Tophill tại Việt Nam

Điểm qua 3 mẫu đồng hồ cực chất, không thể bỏ lỡ của Tophill tại Việt Nam

Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” so với nhiểu thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới, thế nhưng Tophill luôn tìm cách biến mình thành tâm điểm của mọi sự chú ý và nhẹ nhàng chiếm trọn trái tim người sử dụng.

Không ngừng học hỏi và cải tiến, sáng tạo cho thương hiệu đồng hồ của mình, Tophill với cái đầu chiến lược của những nhà điều hành cùng đội ngũ nhân viên lành nghề trong những năm gần đây liên tục tung ra thị trường những mẫu đồng hồ nam “làm mưa, làm gió” đốn gục hàng ngàn khách hàng thế giới trong đó có Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, “giấc mơ vua đồng hồ” của Tophill ngày càng lớn mạnh khi thương hiệu này mở rộng lĩnh vực sản xuất cả những chiếc đồng hồ nữ “triệu nàng mê”. Điểm qua 3 mẫu cực chất, không thể bỏ lỡ của Tophill tại Việt Nam.

Đẳng cấp, sang trọng với đồng hồ dây da và dây inox, mặt chạm hoa hồng Tophill TE061L

Mang vẻ đẹp hoàn mỹ từ bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, đồng hồ bông hồng Tophill xứng đáng là người bạn đồng hành xuyên thời gian của các quý bà đẳng cấp, sang trọng.

Sử dụng inox cao cấp cho phần dây đồng hồ, Tophill mong muốn tạo điểm nhấn nổi bật, lấp lánh cho khủy tay của người phụ nữ, ngoài ra chất liệu này còn có độ bền bỉ rất lâu và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt và ít bị trầy xướt.

Không chỉ đẹp ở chất liệu, đồng hồ dây inox này còn được Tophill tạo điểm nhấn gây chú ý cho khách hàng, bởi sự điểm tô một hoa hồng với đường nét chấm phá điêu luyện và sự phối màu sắc thật tự nhiên. Nó như một thông điệp mà Tophill dành tặng cho các quý cô kiêu kì “phụ nữ là nhành hồng cần được nâng niu”. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ còn được đính các hạt ngọc trắng tạo mỗi múi giờ tăng tính thẩm mỹ và nâng tầm giá trị cho đồng hồ hoa hồng Tophill.

Lịch lãm, thu hút mọi cùng vẻ đẹp “chuẩn men” của đồng hồ dây da nam Tophill TA036G

Góp phần ghi điểm cho các quý ông trước “nửa kia” của mình, Tophill cho ra đời dòng đồng hồ dây da với vẻ đẹp “chuẩn men” tạo sự chỉnh chu, tinh tế và nét lịch lãm cho vẻ đẹp ngoại hình của phái nam.

Sử dụng chất da cao cấp, có độ mềm mại và êm ái cho đôi tay khi đeo đồng hồ suốt thời gian dài, đặc biệt dây không gây mùi độc hại cho người sử dụng. Đồng thời, dây da nâu Tophill còn đem đến người sử dụng sự nhẹ nhàng và khoác lên nét cổ điển mà vương chút hiện đại, không nhầm lẫn được với bất kì thương hiệu nào.

Tophill TA036G - điểm nhấn cho phong cách thời trang nam giới

Ngoài ra mặt đồng hồ còn được trang trí nổi bật với cái tạo nét 1 khuôn đồng hồ chính và đồng hồ nhỏ bên trong cùng khung báo ngày tiện dụng cho người đeo. Tất cả hòa quyện với nhau tạo sự bí ẩn trong tính cách, thần thái của phái nam khiến các cô nàng thích thú, tò mò và mong muốn được tìm hiểu.

Bạn có thể kết hợp các mẫu Tophill cho nam với áo sơ mi - quần tây, hay quần short jean- áo thun cho những chuyến đi dã ngoại đậm chất thời trang.

Phá cách cùng “vẻ đẹp thần thánh” của đồng hồ tông inox nam Tophill TW060G

Mang nét sang trọng của cả một chất inox cho chiếc đồng hồ nam, Tophill tạo nên “vẻ đẹp thần thánh” cho phái mạnh với thần thái nam tính, cool ngầu, sức mạnh tìm tàng có thể che chở cho các cô nàng trong mọi hoàn cảnh.

Phong cách chuẩn mực cho quý ông hiện đại

Tinh tế trong việc thiết kế, Tophill kết hợp hài hòa tông trắng vàng cho cả chiếc đồng hồ dây inox của mình cả phần dây lẫn phần mặt đồng hồ, thu hút được sự lựa cho của các quý ông. Đặc biệt, Tophill tạo điểm khác hẳn so với các dòng đồng hồ trước đây, bằng cách khắc các khung giờ kết hợp hệ thống 3 kim: giờ, phút, giây đem lại sự phá cách xuyên thời gian và vẻ cổ điển hòa, pha chút hiện đại cho đồng hồ kim Tophill phù hợp với mọi mode thời trang.

Với đồng hồ Tophill bạn chẳng cần lo ngại vấn đề đồng hồ bị vô nước hay khi trời mưa, bởi Tophill lắp đặt bộ máy chống nước lên đến 5ATM và chịu được độ sâu kể cả khi bạn tắm biển.

Đồng hồ vỏ inox Tophill quả là sản phẩm tuyệt vời mà Tophill dành đến phái nam.

0979634373