Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Trần Đức đón chờ sự kiện ra mắt thương hiệu đồng hồ NEWSKY Nhật Bản tại Việt Nam

Trong những năm vừa qua Trần Đức đã và đang khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng nhất định của mình trên thị trường đồng hồ đeo tay Việt Nam. Xây dựng lòng tin lớn mạnh đối với các đại lý và khách hàng.

         Trần Đức tự hào được lựa chọn là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tophill, Bestdon trong những năm vừa qua. Từ đó quý đại lý đã có cho riêng mình một nhà phân phối uy tín với những mẫu đồng hồ đẹp, sang trọng và đẳng cấp mang hơi thở của Thụy Sĩ.

     Giờ đây tiếp nối thành công của những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phân khúc trung bình, Trần Đức tiếp tục giới thiệu tới quý đại lý một thương hiệu Nhật Bản mới đầy tiềm năng và có sức hút lớn ngay từ thời điểm hiện tại. Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản “ NEWSKY” một thương hiệu chất lượng cao hướng tới phân khúc bình dân, đáp ứng nhu cầu đồng hồ thời trang ngày càng lớn tại Việt Nam.

 

      Đồng hồ NEWSKY  là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản. Với ý nghĩa của tuổi trẻ bay cao, những tinh hoa của thời trang luôn được giới trẻ yêu thích và mong muốn có được. Là một thương hiệu còn khá mới tại Việt Nam nhưng chắc chắn NEWSKY sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc đồng hồ chất lượng cao đi kèm mức giá cực kì dễ chịu mà đa phần các bạn trẻ sẽ có thể sở hữu một cách dễ dàng.

      Ngoài ra với thương hiệu NEWSKY các đại lý của Trần Đức sẽ có một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đầy sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Với thế mạnh là thiết kế thời trang, hiện đại, giá thành bình dân sẽ giúp đại lý có thể tiếp cận và đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng

     Mỗi sản phẩm đồng hồ NEWSKY được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao. Toàn bộ máy được sử dụng đều là máy Nhật, chất liệu vỏ thép không gỉ, bên cạnh đó 100% mặt kính là kính sapphire nguyên khối chống trầy xước cực tốt. Tất cả những tiêu chuẩn cao được sử dụng nhằm cho ra đời những mẫu đồng hồ chất lượng cao

    Là một nhà nhập khẩu uy tín trên thị trường trong những nam qua. Trần Đức luôn tập trung cao vào tiêu chí làm hài lòng đại lý bằng chính sách ưu đãi tốt, làm hài lòng khách hàng bằng những mẫu đồng hồ chất lượng cao và với sự xuất hiện của thương hiệu Nhật Bản “ NEWSKY” chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sản phẩm tốt đáp ứng được cho nhu cầu của khách hàng có thu nhập bình dân đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ tốt mà giá phải chăng.

   Thương hiệu đồng hồ NEWSKY có chế độ bảo hành quốc tế lên tới 2 năm, điều đặc biệt tất cả khách hàng đang mong chờ đó chính là phân khúc giá dễ chịu với số lượng trên 70% các mẫu của NEWSKY chỉ có giá bán lẻ từ 1 triệu đến 1,5 triệu. Quá tốt cho một chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản như NEWSKY.

3 ĐIỂM QUAN TRỌNG ĐỂ ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN MUA ĐỒNG HỒ TẠI TRẦN ĐỨC.

  •      Trần Đức là điểm đến tin tưởng cho việc sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng tốt nhưng giá thành rất phù hợp với khách hàng mà không còn lo về vấn nạn hàng giả.
  •     Với pháp lý vững chắc và sự tự tin chúng tôi có thể khẳng định bạn đã có một lựa chọn đúng đắn khi vừa sở hữu cho riêng mình một món trang sức như đồng hồ có chất lượng cũng như độ bền đi cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời mà chỉ có hàng chính hãng mới có.
  •    Chúng tôi đảm bảo cho đại lý và khách hàng về sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Mua đồng hồ NEWSKY tại hệ thống các chi nhánh đại lý của Trần Đức chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo về việc sửa chữa, bảo hành đồng hồ như khi mua phải đồng hồ giả.
                                                                                                                                                         nguồn: Trần Đức
0979634373