Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

TRẦN ĐỨC ĐƯA ĐỒNG HỒ TOPHILL, NEWSKY THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐỒNG HỒ CÙNG HƠN 300 THƯƠNG HIỆU KHÁC.

TRẦN ĐỨC ĐƯA ĐỒNG HỒ TOPHILL, NEWSKY THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐỒNG HỒ CÙNG HƠN 300 THƯƠNG HIỆU.

 

     Sự kiện triển lãm đồng hồ Quốc Tế  VIWF 2023 diễn ra từ 16-18/08/2023 tại Trung tâm Hội Nghị Queen Plaza, quận 10, TP.HCM đã kết thúc nhưng sức nóng và dư âm của sự kiện vẫn còn. Với hơn 300 thương hiệu đồng hồ chính hãng quốc tế  được giới thiệu tại triển lãm. Trong đó Trần Đức đã giới thiệu tới khách hàng thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TOPHILL và thương hiệu Nhật Bản NEWSKY được đánh giá rất cao từ khách hàng và truyền thông trong nước.

Khai mạc và cắt băng tại triển lãm quốc tế đồng hồ 2023     

  Quy mô buổi triển lãm được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế. Khu vực trưng bày đồng hồ TOPHILL, NEWSKY, BESTDON do công ty Trần Đức đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam được trưng bày ở vị trí trung tâm của đại sảnh Triển Lãm, dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khách hàng tham quan. Trần Đức tham gia triển lãm với mong muốn được giới thiệu tới khách hàng và đối tác mẫu thiết kế mới, chính sách tốt và quan trọng nhất là có thể gặp gỡ, tìm kiếm những cơ hội được hợp tác cùng đối tác kinh doanh trong và ngoài nước để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng thị trường, đưa đồng hồ chính hãng giá tốt, chất lượng tốt tới tay người dân Việt Nam

 

Khu vực trưng bày tại triển lãm của Trần Đức thu hút đông đảo khách tham quan

   Thương hiệu đồng hồ TOPHILL, NEWSKY, BESTDON do công ty Trần Đức phân phối tại thị trường Việt Nam là thương hiệu đồng hồ uy tín, chất lượng cao trên trường quốc tế, đến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Tính tới thời điểm 2023 đã có hơn 200 cửa hàng trưng bày các thương hiệu TOPHILL, NEWSKY, BESTDON trên toàn quốc với nhiều chính sách bảo hành và ưu đãi tốt.

 

 

    Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình TP.HCM ông Trần Ngọc Sơn – tổng giám đốc công ty Trần Đức cho biết “ Trần Đức tới với buổi triển lãm lần này nhằm giới thiệu với khách hàng Việt Nam những thương hiệu đồng hồ chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và Nhật Bản với mức giá phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu”.

Trần Đức giới thiệu những thiết kế nổi bật tại triển lãm

   Triển lãm quốc tế đồng hồ 2023 do Cục Xúc Tiến Thương Mại Việt Nam phối hợp và tổ chức đã tạo ra một sân chơi lớn giành cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành công nghiệp kinh doanh đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Quy tụ hơn 150 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham gia. Trần Đức tin rằng thông qua triễn làm lần này khách hàng quý đối tác của Trần Đức sẽ có dịp được tìm hiểu thêm, đón nhận và tìm thấy được nhiều cơ hội hợp tác trong kinh doanh. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng phù hợp trong việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng chất lượng.

Thời sự trên kênh HTV9 về Trần Đức tại triển lãm quốc tế đồng hồ 2023

    Quý đối tác và khách hàng sau triển lãm có thể liên hệ cùng Trần Đức kiến tạo một tương lai mới trong hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn cam kết đem lại những giá trị cốt lõi tốt nhất giành cho khách hàng và quý đối tác của Trần Đức.

 

0979634373